Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

NHAOPLUS & DESIGN

NHAOPLUS & DESIGN luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử www.nhaoplus.com.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, NHAOPLUS & DESIGN đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại

1Tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, sản phẩm mua trên sàn thương mại điện tử NHAOPLUS & DESIGN thực hiện qua:

2Xử lý và phản hồi

Nhân viên của NHAOPLUS & DESIGN sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

3Cung cấp thông tin liên quan

NHAOPLUS & DESIGN có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp. Việc cung cấp đầy đủ thông tin sẽ giúp quá trình xử lý nhanh chóng và hiệu quả hơn.

4Chuyển cơ quan có thẩm quyền (nếu cần)

Trong trường hợp NHAOPLUS & DESIGN đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, NHAOPLUS & DESIGN sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Cam Kết Pháp Lý

NHAOPLUS & DESIGN tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty:CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NHÀ Ở CỘNG
Giấy ĐKKD:0316922434
Nơi cấp:Sở KH & ĐT TP.HCM cấp lần đầu ngày 2021-06-29
VPĐD:Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3, TP.HCM
Tổng kho:Số 480 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin về chính sách khiếu nại hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc email. Đội ngũ NHAOPLUS & DESIGN luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong thời gian sớm nhất.